KỸ NĂNG DIGITAL MARKETING VÀ QUẢNG CÁO BÁN HÀNG

k
KỸ NĂNG DIGITAL MARKETING VÀ QUẢNG CÁO BÁN HÀNG

Tên chương trình đào tạo: Kỹ năng Digital Marketing và Quảng cáo bán hàng
Tên chứng nhận do Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cấp:
Tên tiếng Việt: Kỹ năng Digital Marketing và Quảng cáo bán hàng
Cấp chứng nhận cho mức độ đào tạo: Cơ bản
Hình thức đào tạo: Trực tiếp/Trực tuyến/Kết hợp
Thời gian đào tạo: 45 tiết học. Thời gian tổ chức học tập vào ban ngày, buổi tối trong tuần, thứ bảy và chủ nhật. 
Ngôn ngữ đào tạo: Tiếng Việt
Thời lượng đào tạo: 45 tiết học, trong đó:
- Học phần bắt buộc: 45 tiết học
- Học phần tự chọn: 0 tiết học
- Bài thi cuối khóa (hoặc Bài thu hoạch cuối khóa)
(Một tín chỉ được đo lường bằng 15 tiết học, mỗi tiết học từ 45-50 phút)
Thời gian cập nhật chương trình đào tạo: tối đa 3 năm/lần

Mục tiêu: 

Giúp học viên có kiến thức nền tảng tổng quan về Digital marketing trong kinh doanh
Giúp học viên có kiến thức nền tảng, tổng quan về Quảng cáo bán hàng.

 

Chuyên đề 1: Digital Marketing trong kinh doanh

a) Nội dung môn học:

- Các khái niệm cơ bản trong Digital marketing

- Quy trình Digital marketing

-  Kế hoạch Digital marketing 

- Nghiên cứu môi trường marketing

- Nghiên cứu tâm lý và hàng vi khách hàng online

- Các công cụ digital marketing 

- Tổ chức hoạt động Digital marketing

- Nội dung về Digital marketing theo vấn đề được học viên quan tâm, yêu cầu

Chuyên đề 2: Kỹ năng Quảng cáo bán hàng

a) Nội dung môn học:

- Các khái niệm cơ bản trong quảng cáo bán hàng

- Quy trình quảng cáo

- Các công cụ quảng cáo

- Kỹ năng lập kế hoạch quảng cáo

- Kỹ năng tổ chức hoạt động quảng cáo bán hàng

- Kỹ năng sử dụng các công cụ quảng cáo

- Kỹ năng đánh giá các hoạt động quảng cáo

- Nội dung về kỹ năng quảng cáo bán hàng theo vấn đề được học viên quan tâm, yêu cầu

Đối tượng tuyển sinh:  Các đối tượng đang làm việc tại các vị trí: truyền thông, marketing, bán hàng, kinh doanh và người học có nhu cầu học tập phục vụ công việc của mình.
Phương thức tuyển sinh: Thông báo tuyển sinh theo đợt, thực hiện theo hợp đồng.
Điều kiện tuyển sinh: Học viên đăng ký học tự nguyện, chủ động sắp xếp thời gian tham gia tối thiểu 80% số buổi học của chương trình đào tạo.