KỸ NĂNG MARKETING VÀ TRUYỀN THÔNG

k
KỸ NĂNG MARKETING VÀ TRUYỀN THÔNG

Tên chương trình đào tạo: Kỹ năng Marketing và truyền thông
Tên chứng nhận do Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cấp:
Tên tiếng Việt: Kỹ năng marketing và truyền thông
Tên tiếng Anh: 
Trình độ đào tạo: 
Cấp chứng nhận cho mức độ đào tạo: Cơ bản
Hình thức đào tạo: Trực tiếp/Trực tuyến/Kết hợp
Thời gian đào tạo: 45 tiết học. Thời gian tổ chức học tập vào ban ngày, buổi tối trong tuần, thứ bảy và chủ nhật. 
Ngôn ngữ đào tạo: Tiếng Việt
Thời lượng đào tạo: 45 tiết học, trong đó:
- Học phần bắt buộc: 45 tiết học
- Học phần tự chọn: 0 tiết học
- Bài thi cuối khóa (hoặc Bài thu hoạch cuối khóa)
(Một tín chỉ được đo lường bằng 15 tiết học, mỗi tiết học từ 45-50 phút)
Thời gian cập nhật chương trình đào tạo: tối đa 3 năm/lần

Mục tiêu: 

Giúp học viên có kiến thức nền tảng tổng quan về marketing trong kinh doanh
Giúp học viên có kiến thức nền tảng, tổng quan về kỹ năng truyền thông.

Chuyên đề 1: Marketing trong kinh doanh

a) Nội dung môn học:

- Các khái niệm cơ bản trong marketing

- Quy trình marketing

-  Kế hoạch marketing 

- Phân đoạn thị trường, xác định thị trường mục tiêu, định vị thị trường

- Nghiên cứu môi trường marketing

- Nghiên cứu tâm lý và hành vi khách hàng

- Các công cụ marketing mix

- Tổ chức hoạt động marketing

- Nội dung về marketing theo vấn đề được học viên quan tâm, yêu cầu

Chuyên đề 2: Kỹ năng truyền thông

a) Nội dung môn học:

- Các khái niệm cơ bản trong truyền thông

- Quy trình truyền thông

- Các công cụ truyền thông

- Kỹ năng phân tích công chúng và khách hàng mục tiêu

- Kỹ năng lập kế hoạch truyền thông

- Kỹ năng tổ chức hoạt động truyền thông

- Kỹ năng sử dụng các công cụ truyền thông

- Kỹ năng đánh giá các hoạt động truyền thông

- Kỹ năng quản lý hoạt động truyền thông.

- Nội dung về kỹ năng truyền thông theo vấn đề được học viên quan tâm, yêu cầu

Đối tượng tuyển sinh: Các đối tượng đang làm việc tại các vị trí: marketing, bán hàng, kinh doanh, người làm truyền thông và người học có nhu cầu học tập phục vụ công việc của mình.
Phương thức tuyển sinh: Thông báo tuyển sinh theo đợt, thực hiện theo hợp đồng.
Điều kiện tuyển sinh: Học viên đăng ký học tự nguyện, chủ động sắp xếp thời gian tham gia tối thiểu 80% số buổi học của chương trình đào tạo.